Lý do nên mua máy phát điện cũ cho doanh nghiệp

Hiện nay tại nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, công trình, … đều có nhu cầu cao về việc mua máy phát điện dự phòng, nhất là trong thời tiết nắng nóng, dễ xảy ra trường hợp mất điện đột xuất làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Việc tìm mua máy phát điện cũ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Đặc biệt là các công ty, nhà máy, khách sạn, … có quy mô trung bình, quy mô nhỏ còn hạn chế về mặt chi phí.

loi-ich-khi-mua-may-phat-dien-cu

Có nhiều thương hiệu máy phát điện nổi tiếng: Denyo, Mitsubishi, Cummins, … hãy ưu tiên chọn những chọn mua những dòng máy phát điện cũ của các hãng này. Các thương hiệu máy phát điện này đã nổi tiếng và có thương hiệu lớn trên thị trường, nên sẽ tiết kiệm được nhiều nhiên liệu khi máy vận hành, có độ bền và độ ổn định cao.

Có 2 lý do chính để khách hàng chọn mua máy phát điện cũ, đó là giá cả chất lượng của máy phát điện.

– Chi phí đầu tư ban đầu khi mua máy phát điện cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với việc mua máy phát điện mới. Khi bạn chưa đủ điều kiện tài chính, thì đây là sự lựa chọn đáng được quan tâm.

! Lưu ý: bạn có thể nhờ người có chuyên môn về máy phát điện để tư vấn và chọn mua máy phát điện Nhật bãi có giá thành tốt nhất. Tuy nhiên, khi bạn mua máy phát điện cũ tại Kỳ An sẽ được nhân viên có chuyên môn cao tư vấn, đưa ra các đề xuất để lựa chọn mua máy phát điện phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

– Máy phát điện cũ của Nhật, EU chính là giải pháp hàng đầu của của các doanh nghiệp, cá nhân. Tuy là máy phát điện đã qua sử dụng nhưng những bộ máy phát điện nhật, EU này vẫn còn mới đến 80% ,90%, 98%, hoạt động vẫn rất ổn định và an toàn.

– Khách hàng dễ dàng chọn được địa chỉ cung cấp máy phát điện cũ chất lượng.

– Quá trình mua máy được đơn giản hóa, không yêu cầu khắt khe, quá cao về các thủ tục, giấy tờ khi mua máy phát điện cũ.

loi-ich-khi-mua-may-phat-dien-cu-1

Khi tiến hành chọn mua máy phát điện đã qua sử dụng, tuyệt đối không nên mua lại các dòng máy đã thay đổi củ phát điện, máy nổ, máy phát điện đã được dựng lại. Do các động cơ của máy phát điện không được đồng bộ, dẫn đến độ ổn định của máy kém, gây tổn thất nhiều chi phí cho việc bảo hành, sửa chữa.

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp máy phát điện cũ tại Đà Nẵng và trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy phát điện, máy phát điện Kỳ An là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu mua máy phát điện cũ, mua phát phát điện mới, có nhu cầu thuê máy phát điện hoặc sửa chữa, bảo trì máy trong quá trình sử dụng.

Khách hàng mua máy phát điện tại Kỳ An sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của công ty. Tất cả các vấn đề về sửa chữa, bảo trì, lắp đặt máy phát điện đều được xử lý nhanh nhất có thể. Được miễn phí 100% chi phí vận chuyển toàn quốc, chi phí lắp đặt khi bạn chọn mua máy phát điện tại Kỳ An.

 

———————-

CÔNG TY MÁY PHÁT ĐIỆN KỲ AN

☎️ Hotline: 0935 283 280
? Web: https://mayphatdienkyan.com.vn/
? Mail: info@kyan.com.vn
? Địa chỉ: 391 – 393 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Bài viết liên quan

0935.283.280

0983.392.902